Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

3 nhãn hiệu máy tiệt trùng bình sữa uy tín cho các bà mẹ chọn lựa

Khi trẻ con ăn phải những thức ăn không thực sự đảm bảo an toàn vệ sinh, hệ đường ruột non yếu của bé nhỏ sẽ rất dễ bị nhiễm khuẩn. Nhất là khi bạn cho trẻ uống sữa, nếu không thì vệ sinh bình sữa sạch sẽ, bé rất dễ mắc phải những bệnh về đường ruột. Nếu trẻ đang sử dụng sữa ngoài, máy tiệt trùng bình sữa (http://memua.vn/tag/may-tiet-trung-binh-sua/) có thể nói là một đồ dùng vô cùng thiết yếu, hãy tham khảo một vài dòng máy tiệt trùng bình sữa uy tín, chất lượng dưới đây.

Đầu tiên là máy tiệt trùng nuk: Ngoài chức năng đó là tiệt trùng bình sữa & các phụ kiện của bình sữa, nó còn có khả năng làm sạch & đánh bật các loại vi khuẩn bám vào bình và các phụ kiện ở nhiệt độ cao bằng hơi nước. Thêm vào, nó còn là một vật dụng tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho các mẹ & tiết kiệm điện năng một cách tối đa cho gia đình bạn. Máy được design với chức năng tự động ngắt điện khi cạn nước. Máy tiệt trùng nuk là một sản phẩm an toàn và tiện dùng trong mỗi gia đình chúng ta.

may tiet trung binh sua
Một số loại máy tiệt trùng bình sữa chất lượng

Máy tiệt trùng bình sữa Avent: Máy tiệt trùng bình sữa Avent với cách sử dụng đơn giản, bạn chỉ cần cho 90ml nước & bật máy lên, tất cả vi khuẩn, vi trùng có hại đến sức khỏe của trẻ có khả năng bị độ nóng cao của hơi nước mau chóng diệt hết. Hơn nữa, máy tiệt trùng bình sữa bằng hơi nước cấp tốc Philips Avent được design đặc biệt còn dùng để tiệt trùng cả máy hút sữa. Ngay sau thời điểm tiệt trùng, máy không gây nên bất cứ một mùi vị khó chịu nào nên bạn hoàn toàn yên tâm cho trẻ sử dụng, đây còn là dòng máy tiệt trùng khá tiết kiệm & không gây phát sinh chi tiêu về sau. Ngoài việc vậy, máy tiệt trùng bình sữa Avent hoàn toàn hiệu quả trong việc sử dụng cách thức tiệt trùng an toàn cho những vật dụng, vật dụng cho bé ăn uống trong khoảng 8 phút, được dùng rộng rãi trong các bệnh viện.

Máy tiệt trùng bình sữa fatzbaby: Đây là nhãn hiệu khá phong phú với nhiều mẫu mã, hình dáng khác nhau. Về chức năng và độ an toàn, máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby được xuất xưởng bằng công nghiệp tiên tiến nhất & đáp ứng tiêu chuẩn Chất lượng châu Âu CE, sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby được người tiêu thụ bầu chọn rất cao. Tại nhiều quốc gia khác trên thế giới đã, nhất là các nước ở châu Âu, Mỹ, máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc điện tử thế hệ thông minh 6 bình không BPA Fatzbaby được sử dụng phổ thông và rộng rãi.

Để bảo đảm cho hệ tiêu hóa cũng như sức khỏe của trẻ các bậc làm ba mẹ chúng ta nên chọn lựa cho con mình có một máy tiệt trùng bình sữa. Để có được một chiếc máy tốt nhất, chúng ta cũng phải tìm hiểu rõ về nguồn cội, chức năng, giá thành trên thị trường của chúng. Với những gợi ý hay kinh nghiệm share khi mua máy tiệt trùng bình sữa , chắc hẳn các bạn sẽ sở hữu những chiếc máy ưng ý khi dùng để hâm sữa cho con nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét