Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sữa Dutch Lady cho bé phát triển toàn diện

Khả năng nhận thức và tư duy của bé chỉ phát triển khi não được cung cấp đủ năng lượng. Nhiều năm đầu đời, bé rất cần được nạp đủ năng lượng thiết yếu để phát triển toàn diện cả về thể trạng lẫn trí tuệ. Sữa Dutch Lady với các sản phẩm sữa dutch lady với công thức tiên tiến, là chọn lựa tối ưu của mẹ dành cho con yêu.

Với vi-ta-min Palatinose cung cấp năng lượng bình ổn & liên tục cho các tế bào não, giúp đẩy mạnh khả năng nhận thức và tư duy của trẻ. Bé sẽ học hỏi không dừng những điều mới lạ & bổ ích, tạo tiền đề vững chắc cho sự thành công trong tương lai. Palatinose là thành phần cacbonhydrat được chuyển hóa thành Glucose, đặc biệt cần thiết cho hoạt động hiệu quả của trí não. Đồng thời, sữa Dutch Lady Gold 123 & Dutch Lady Gold Step 456 còn chứa DHA, AA, Tryptophan, Tyrosin, Cholin, SA, Sphingomyelin… với hàm lượng thích hợp hỗ trợ quá trình hoạt động của trí não, tăng chiều cao, cân nặng, giúp trẻ phát triển toàn diện cả thể chất và trí tuệ.

sua dutch lady
Sữa Dutch Lady cho trẻ phát triển toàn diện

Palatinose trong sữa Dutch Lady là vitamins thiết yếu giúp các tế bào não hoạt động hiệu quả. Đây sẽ là thành phần cacbonhydrat được chuyển hóa thành Glucose – giúp thúc đẩy khả năng nhận thức và tư duy của bé. Palatinose cung cấp nguồn Glucose dài lâu & ổn định, đặc biệt cần thiết cho sự hoạt động hiệu quả của trí não.

Tryptophan: Tryptophan vốn là thành phần có trong sữa mẹ, là tiền chất của serotonin và melatonin rất tốt cho bé. Trong đó, thành phần Melatonin giúp bảo dưỡng tế bào não và giúp trẻ điều hòa giấc ngủ sau khi hoạt động. Bên cạnh đó, não bộ của trẻ xử lý thông tin nhanh hơn, giúp kiểm soát sự tăng trưởng của tế bào khớp thần kinh, thần kinh đệm, đuôi gai, sợi trục... nhờ Serotonin trong sữa Dutch Lady.

Tyrosin: Như đã biết, chất truyền dẫn thần kinh rất thiết yếu trong quá trình phát triển của bé, bé sẽ thiếu tập trung & thậm chí là tác động đến tính khí nếu hao hụt chất dẫn truyền thần kinh. Trong sữa Dutch Lady có thành phần Tyrosin - là một axít amin rất cần thiết để tổng hợp chất dẫn truyền thần kinh Epinephrine đóng vai trò quan trọng trong quá trình tiếp nhận thông tin của não bộ.

DHA & AA là các axít béo tập trung nhiều ở não bộ, là nguồn nguyên vật liệu để hoàn thiện cấu trúc & tính năng của não bộ. Sữa dutch Lady bổ sung DHA & AA đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành cấu trúc và phát triển tính năng của não bộ, giác mạc.

SA (Axít sialic) là thành phần hiện diện nhiều trong sữa mẹ. SA là thành phần quan trọng của tế bào thần kinh đệm, có vai trò quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển tế bào thần kinh, giúp tăng tốc độ dẫn truyền thần kinh. Tăng cường SA do đó giúp đẩy mạnh khả năng học hỏi & trí nhớ của bé.

Cholin là thành phần đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo trí nhớ và phát triển nhận thức của bé. Cholin là thành phần quan trọng trong cấu trúc màng tế bào thần kinh, rất cần thiết trong quá trình tổng hợp acetylcholine là chất dẫn truyền thần kinh quan trọng của cơ thể.

Sphingomyelin là thành phần cơ bản cấu tạo dựng nên lớp vỏ myelin bao bọc quanh dây thần kinh. Hệ thần kinh của bé sẽ không hoạt động tốt nếu vẫn chưa myelin hóa hoàn toàn. Việc tăng cường Sphingomyelin sẽ giúp dẫn truyền các tín hiệu & xung động thần kinh, cải thiện quá trình myelin hóa các tổ chức thần kinh. Sữa Dutch Lady có thành phần Sphingomyelin sẽ giúp trẻ thúc đẩy trí nhớ & khả năng học hỏi, đồng thời, hệ thần kinh của bé phát triển hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét