Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sữa Humana không có nguyên liệu Whay protein concentrate nguy hại cho bé

Thông tin khuyến cáo của Cục An toàn thực phẩm, nguyên liệu whey pro-te-in concentrate được làm ra bởi Công ty Fonterra - New Zealand bị nhiễm vi khuẩn Clostridium Botulinum nguy hại cho trẻ đã làm cho nhiều chị em phụ nữ vô cùng lo lắng. Trước thông tin này, Công ty Humana VN đã thông cáo, tất cả các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng, sữa humana (http://memua.vn/tag/sua-humana/) của công ty không ngoại nhập, kinh doanh, sử dụng nguyên liệu này!

Humana là nhà cung cấp thực phẩm dinh dưỡng từ sữa phong phú, chuyên nghiệp dành cho bé em mọi lứa tuổi, thiết yếu cho các giai đoạn phát triển của con bạn. Thực phẩm dinh dưỡng Humana bao gồm các dòng chính như: sữa bột, bột dinh dưỡng ăn dặm, thức ăn đóng lọ, nước trái cây, váng sữa ... Thực phẩm dinh dưỡng Humana chứa tất cả các vi-ta-min cần thiết cần thiết cho sự phát triển lành mạnh của con bạn ngay từ những ngày được sinh ra, cho đến suốt những năm đầu tiên của cuộc sống.

sua humana
Sữa Humana có tốt cho trẻ không?

Theo đó, 100% các sản phẩm của Tập đoàn Humana từ khâu đầu vào đến khâu thành phẩm đều được kiểm soát chất lượng rất nghiêm ngặt, theo tiêu chuẩn châu Âu. Được làm ra theo quy trình khép kín, các sản phẩm sữa Humana với nguồn sữa bò tươi nguyên liệu được cung cấp từ chính các nông trại của riêng Humana Cộng hòa Liên bang Đức, đồng thời, với nguồn nguyên liệu đầu vào cao cấp từ Đức giúp các bà vợ bà mẹ yên tâm khi chọn lựa cho bé yêu nhà mình.

Không chỉ vậy, đối với các bé sơ sinh có các bệnh lý như nhiễm trùng đường ruột, có nguy cơ mẫn cảm, không dung nạp sữa bò, bị trào ngược hoặc đau bụng kéo dài... Humana với những dòng sản phẩm dinh dưỡng đặc trị, các loại thực phẩm dinh dưỡng, sữa Humana đã được chứng minh bởi các nghiên cứu khoa học luôn chăm sóc tốt cho trẻ. Humana cung cấp nguồn năng lượng tối ưu luôn đảm bảo một nguồn thực phẩm an toàn, giúp hỗ trợ cho con bạn tăng trưởng vượt trội và phát triển toàn diện bởi các vitamin cân bằng, đúng đắn.

Công ty trách nhiệm hữu hạn Humana Việt Nam là Đại diện chính thức của Tập đoàn Humana CHLB Đức tại Việt Nam. Được thành lập vào ngày 09/9/2010, công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm sữa công thức đặc trị, sữa công thức & các sản phẩm dinh dưỡng khác dành cho trẻ em. Đều được nhập khẩu hoàn toàn từ Tập đoàn Humana CHLB Đức, tất cả các sản phẩm dinh dưỡng, sữa Humana của Công ty Humana tại VN đã được Cục An toàn Thực phẩm VN thừa nhận phù hợp với qui định an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP).

Công ty Humana VN khẳng định, tất cả các sản phẩm dinh dưỡng của Humana VN khôngnhập khẩu, kinh doanh, sử dụng nguyên liệu whey protein concentrate được xuất xưởng bởi Công ty Fonterra - New Zealand bị nhiễm vi khuẩn Clostridium Botulinum mà Cục An toàn thực phẩm đã cảnh báo. Công ty Humana Việt Nam cũng cam kết bảo đảm rằng tất cả các sản phẩm dinh dưỡng của chúng tôi đều tránh bị nhiễm vi khuẩn Clostridium Botulinum & bảo đảm các quy tắc về an toàn thực phẩm. Bởi thế, Humana chính thức xác nhận thông tin đến các cơ quan báo chí nhằm truyền thông rộng rãi để người mua hàng hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm của Humana.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét