Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Bảo đảm dinh dưỡng cho bé yêu với bột ăn dặm Heinz

Tính đến 29/09/2012, bột ăn dặm Heinz là chọn lọc hàng đầu của các bà mẹ Anh Quốc theo khảo sát của Neilsen về tổng doanh số trong thị trường bột ăn dặm bọn trẻ trong 52 tuần. Vậy vì sao đa phần bà vợ bà mẹ Anh Quốc cũng như rất nhiều bà vợ bà mẹ trên toàn cầu lại lựa chọn bột heinz anh cho trẻ yêu của chính mình? Hãy cùng tìm tòi!

Vị giác của trẻ đã mở đầu phát triển từ sáu tháng tuổi, vì vậy, bên cạnh nhu cầu dinh dưỡng, trẻ cũng rất nên có điều kiện để hoàn thiện vị giác, phát hiện thế giới mùi vị phong phú. Vấn đề các bà vợ bà mẹ xem nhẹ khẩu vị của trẻ, chỉ tập trung vào thành phần dinh dưỡng trong bữa ăn đã vô tình ảnh hưởng đến hiệu quả của cả quá trình ăn dặm. Bột ăn dặm Heinz có rất nhiều mùi vị từ ngọt đến mặn bởi nắm bắt được nhu cầu này, giúp mẹ dễ dàng và tiện dụng hơn khi đổi món nhiều lần cho trẻ. Với các công thức khoa học, thành phần kết hợp từ hai hay nhiều loại thực phẩm đảm bảo đủ các nhóm dinh dưỡng như đạm, chất lượng dinh dưỡng, bột, xơ... Với mùi vị phong phú từ ngọt như ngũ cốc trái cây mùa hè, ngũ cốc yến mạch và chuối, cháo trái cây việt quất, cháo trái cây đào đến vị mặn như mỳ Ý rau củ phô mai, gà và rau củ... bột ăn dặm Heinz luôn là chọn lựa tuyệt vời cho trẻ.

Không chỉ thế, bột ăn dặm Heinz ưu tiên khâu phát triển công thức bột dựa theo hệ đường ruột & nhu cầu ăn dặm của trẻ qua từng giai đoạn để có được những loại bột ăn dặm vừa thơm ngon thích hợp với khẩu vị của bé mà vẫn đảm bảo thành phần dinh dưỡng. Tất cả bột ăn dặm Heinz đều được các chuyên gia dinh dưỡng, thực phẩm hàng đầu nghiên cứu, đánh giá kỹ lưỡng từ khâu chọn thành phần, pha chế công thức, kiểm nghiệm đến dùng thử và tiếp tục đánh giá, hoàn thiện trước khi đến tay người mua hàng. Đi kèm theo vị ngon, sự đa dạng mùi vị giúp bé yêu thích các bữa ăn dặm của chính mình, mẹ vì thế sẽ yên tâm hơn về sự phát triển của trẻ.

bot an dam heinz
Bảo đảm dưỡng chất cho trẻ yêu với bột ăn dặm Heinz

Bột ăn dặm Heinz giúp các chị em phụ nữ tiết kiệm được rất nhiều thời gian nhưng lại sửa soạn được một bữa ăn dặm với nguyên vẹn vi-ta-min cần thiết cho trẻ. Từ sáu tháng tuổi, trẻ bắt đầu mọc răng, xương mở đầu phát triển nhưng lúc này sữa mẹ lại không đáp ứng đủ nhu cầu, bột ăn dặm Heinz còn được tăng cường một vài chất dễ bị thiếu hụt trong bữa ăn thông thường của bé như sắt, canxi, vitamin D… với tỷ lệ cần thiết để hỗ trợ phát triển hệ xương & quá trình mọc răng, bên cạnh việc cung cấp đầy đủ các vitamins thiết yếu cho sự phát triển của trẻ. Với mùi vị thơm ngon và đa dạng, bột ăn dặm Heinz còn giúp bé phát triển toàn diện, giúp bé tiêu hóa đồ ăn, hấp thu và chuyển hóa các vitamins tốt hơn, ăn ngon miệng hơn bởi đều được tăng cường các dưỡng chất & khoáng chất cần thiết khác.

Trẻ ở độ tuổi ăn dặm, hệ đường ruột non yếu của bé đã mở đầu thích ứng với những loại thức ăn khác ngoài sữa, bột ăn dặm Heinz có thể giới hạn tối đa những ảnh hưởng không đáng có với hệ tiêu hóa của trẻ bởi hoàn toàn không sử dụng chất cất giữ, chất tạo màu mà sử dụng vị ngọt tự nhiên. Với bột ăn dặm Heinz, trẻ sẽ không còn cảm gián chán ăn, biếng ăn, đồng thời sở hữu một hệ chất dinh dưỡng cần thiết, bảo đảm dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét