Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sữa Vinamilk – Tự hào sữa VN

Là thương hiệu sữa Việt uy tín, chất lượng, các sản phẩm sữa Vinamilk bên cạnh việc chiếm thị phần lớn trong nước mà còn càng ngày mở rộng ra thị phần nước ngoài. Con số thống kê kim ngạch xuất khẩu của Vinamilk 9 tháng đầu năm 2013 là những tín hiệu khả quan, góp phần chứng minh thương hiệu sữa Việt ra thị trường quốc tế - tham khảo tại MeMua.vn sữa vinamilk khuyến mãi.

Đến nay, công ty đã ký xong hợp đồng xuất khẩu cho cả năm 2013 với tổng trị giá khoảng 4.700 tỷ đồng. Những mặt hàng xuất khẩu gồm: sữa bột trẻ con Dielac, bột dinh dưỡng, sữa đặc, sữa tươi, sữa đậu nành, sữa chua… Sản phẩm sữa tuân thủ tuyệt đối các tiêu chuẩn VN, tiêu chuẩn Codex (là tiêu chuẩn quốc tế trong thương mại thực phẩm) nên đã vì thế được xuất khẩu ra thế giới tại 26 quốc gia trong đó có Mỹ, Australai, Canada, Nga, Nhật Bản, Thái Lan, HQ, Thổ Nhĩ Kỳ, Iraq, Sri Lanka, Philippin, Hàn Quốc & các nước khu vực Trung Đông… Đây sẽ là những thị trường xuất khẩu chính, bình ổn.

sua vinamilk
Sữa Vinamilk vươn ra thị trường toàn cầu

Ngoài đạt tiêu chuẩn BRC – là tiêu chuẩn của Hiệp hội các nhà bán lẻ Anh, giúp người tiêu thụ có những chọn lọc hợp lí và chính xác bằng cách cung cấp đánh giá căn bản về các công ty cung cấp thực phẩm cho các nhà bán lẻ, đồng thời, giúp các nhà bán lẻ về các đòi hỏi nguyên vẹn của luật định, mới đây, Vinamilk cũng được Cục Dược phẩm & Thực phẩm Mỹ - FDA cấp số đăng ký được xuất hàng vào Mỹ. Sữa Vinamilk luôn được đánh giá cao tại thị trường toàn cầu, ngay cả thị trường yêu cầu điều kiện rất khắt khe như Australia cũng đánh giá rất cao về các sản phẩm sữa Vinamilk.

Với tiêu chí tạo ra sản phẩm chất lượng cao, tiêu hao năng lượng thấp, Vinamilk kiểm soát tuyệt đối an toàn, đồng thời, đảm bảo dinh dưỡng cần thiết cho người dùng. Những sản phẩm sữa Vinamilk luôn đạt cao cấp theo tiêu chuẩn nước ngoài bởi các dây chuyền thiết bị và công nghệ sản xuất luôn được đổi mới, đầu tư mô-đen, tiên tiến nhất, ở mức độ toàn cầu. Đây là những trang thiết bị tiên tiến từ các nước G7 có công nghệ và thiết bị ngành sữa phát triển như Hà Lan, Pháp, Thụy Điển, Mỹ, Đức, Đan Mạch, Thụy Sĩ... Mới đây, 2 nhà máy mới được Vinamilk đã đưa vào hoạt động là Nhà máy sữa bột VN & Nhà máy sữa Việt Nam (sản xuất sữa nước) đã áp dụng công nghệ tinh chế hiện đại và hệ thống thanh tra chất lượng an toàn thực phẩm (ATTP) tiên tiến, đạt chuẩn nước ngoài.

Vinamilk cũng là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư vào trang trại chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam. Không những ngoại nhập từ Australia giống bò cao sản thuần chủng HF, từ đầu năm 2007, 5 trang trại bò sữa tại Lâm Đồng, Tuyên Quang, Bình Định, Thanh Hóa, Nghệ An còn được hãng sữa Vinamilk đã đầu tư hơn 500 tỷ đồng nhằm mục đích bảo đảm cho việc phát triển vùng nguyên liệu sữa bò đảm bảo chất lượng. Được biết, 3 trang trại mới sẽ được Vinamilk đầu tư thêm vào thời gian tới tại Hà Tĩnh (với 3.000 con bò), Thanh Hóa (với 20.000 con bò) & Tây Ninh (với 10.000 con bò). Vinamilk luôn chủ động đươc nguồn nguyên liệu bình ổn với chất lượng cao khi đảm bảo đầu ra đạt chất lượng và An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP), đồng thời, tất cả các nguồn nguyên vật liệu sữa đầu vào được hãng sữa Vinamilk bảo đảm kiểm soát nghiêm khắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét