Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Trang trí nội thất đặc sắc với tranh đồng hồ treo tường

Sự phối hợp độc đáo giữa đồng hồ treo tường và tranh treo tường thành một có thể nói đã mang đến cho chúng ta một lọai hình trang trí nội thất mới lạ và ấn tượng. Các bức bộ tranh đồng hồ treo tường MeMua.vn ngoài chức năng xem giờ còn mang đến cho các bạn cảm giác thư giãn, thư thái nhờ những hình ảnh, bài viết cuốn hút..

Trang trí những bức tranh đồng hồ treo tường đẹp, sống động, hấp dẫn nhằm gửi gắm thông điệp share yêu thương sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn để tô điểm cho không gian sống của mình. Bởi lẽ bao giờ cũng vậy, một vài bức tranh luôn đem lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho không gian sống. Hiển nhiên, một bức tranh đẹp & độc đáo, đúng với sở thích sẽ giúp cho tổ ấm của bạn thêm phần nổi trội, sinh động & trang nhã hơn. Hơn thế, góp phần to lớn giúp cho các bạn có thể thư giãn rất nhiều sau ngày làm việc mệt mỏi.

tranh dong ho treo tuong
Tranh đồng hồ treo tường: Make up cho không gian sống

Không gian sống của một căn hộ luôn cần sự đa dạng và sống động, chiếc đồng hồ có thể nói là một vật không thể thiếu được. Tranh đồng hồ treo tường sẽ mang đến cho chúng ta một hình thức trang trí nội thất ấn tượng chẳng những mang tính nghệ thuật cao mà còn hữu dụng trong việc xác định giờ giấc trong ngày. Đây có thể nói là một sáng tạo bất ngờ, khiến cho không gian sống thêm phần mới lạ & đẹp mắt. Và khi ngắm nhìn những mẫu tranh đồng hồ treo tường nghệ thuật được design đầy ấn tượng, bạn chắc chắn sẽ đi từ sửng sốt này đến sửng sốt khác bởi ai mà không muốn không gian sống của mình thêm đẹp và sang trọng hơn.

Bộ tranh đồng hồ là sự kết hợp tuyệt vời của nhiều tính năng: tranh, đồng hồ và đôi khi là cả lịch. Với bộ tranh đồng hồ, bạn sẽ có luôn được nhiều hơn là một thông tin đơn thuần về giờ giấc. Hãy cùng chức năng xem giờ nhưng bộ tranh đồng hồ lại có khả năng mang đến cho bạn nhiều cảm xúc nhờ những thông điệp được chuyển tải qua những hình họa trên sản phẩm. Những thông điệp yêu mến, những chùm hoa nhiều màu sắc hay hình những con vật đầy ngộ nghĩnh… tất cả sẽ đánh thức xúc cảm tận sâu trong lòng bạn.

Được vẽ bằng chất liệu khác nhau như tranh thêu, sơn dầu, gỗ, tranh giấy xoắn… sản phẩm tranh đồng hồ treo tường mang phong cách mô-đen, thời thượng, giúp ngôi nhà bạn trở nên đẹp & sang trọng hơn. Sự kết hợp tranh & đồng hồ thành một sẽ biến không gian nhà bạn thêm đẹp, độc đáo & cá tính. Bộ tranh đồng hồ treo tường nghệ thuật thích hợp treo tại văn phòng làm việc hoặc phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp... Hơn nữa, chính là món quà tặng dành cho cuộc sống rất ý nghĩa, điểm tô cho không gian sống của chúng ta.

Sản phẩm được làm từ những loại gỗ mịn chất lượng cao (Gỗ MDF Malaysia) có tính năng chống trầy cao,không bị biến dạng. Bề mặt ngoài đề can PP, bộ máy đồng hồ được chọn từ những linh kiện chất lượng cao, được vận hành từ pin và được design không gây tiếng ồn, thời gian chính xác cao. Vì vậy, tranh đồng hồ là sự kếp hợp hoàn hảo cho thiết kế gia đình, make up căn phòng & là món quà cực kì ấn tượng và ngọt ngào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét