Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sữa Morinaga: Sữa tốt cho trẻ

Sản phẩm sữa Morinaga dành cho bé là lựa chọn dinh dưỡng hàng đầu của các bà mẹ Nhật. Từ lúc xuất hiện tại thị trường VN, các sản phẩm sữa morinaga (http://memua.vn/tag/sua-morinaga/) luôn được khách hàng tiếp nhận & tin tưởng chọn lựa cho con yêu của chính mình.

Được thành lập vào năm 1917, tập đoàn Morinaga Milk Industry với tên gọi ban đầu là Nippon Rennyu Co., Ltd., là công ty chuyên sản xuất sữa và các sản phẩm sữa hàng đầu tại Nhật. Morinaga đã chính thức chọn lọc Công ty TNHH TM DV Lê Mây là nhà phân phối chính thức sản phẩm sữa bột Morinaga tại thị trường Việt Nam từ tháng 11/ 2010. Trong đó, hai dòng sản phẩm chính mà Morinaga giới thiệu tới người mua hàng Việt Nam là sữa bột HAGUKUMI cho trẻ dưới 06 tháng tuổi và sữa bột CHILMIL cho trẻ từ 06 đến 36 tháng tuổi. Sữa bột HAGUKUMI và CHILMIL có đặc điểm nổi bật là được làm ra và đóng hộp toàn bộ tại Nhật Bản, có chất lượng cao cấp với hàm lượng dinh dưỡng giống sản phẩm đang bán tại Nhật Bản. Sản phẩm sữa Morinaga bảo đảm an toàn cho bé em & tuân thủ luật chơi về dinh dưỡng của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng như qui định của VN.

sua morinaga
Sữa Morinaga: Sữa tốt cho trẻ

Các sản phẩm sữa của Morinaga được bổ sung Lactoferrin có công dụng như chất kháng khuẩn và giới hạn hoạt động của vi rút, điều hòa miễn nhiễm, đẩy mạnh hoạt động của các vi khuẩn có lợi bifidobacteria, chống táo bón & tăng khả năng hấp thụ chất sắt cho bé. Song song đó, Morinaga cũng được tăng cường DHA, Lactulose & raffinose (là yếu tố bifidus có tác dụng cải tiến hệ vi sinh đường ruột), vi khuẩn Bifidus (Prebiotic) giúp đẩy mạnh một số vi khuẩn có lợi cho hệ đường ruột. Đây cũng đây chính là những đặc điểm tạo dựng nên tính ưu việt, đưa sữa bột của Morinaga trở thành chọn lọc dinh dưỡng hàng đầu của các chị em phụ nữ Nhật dành cho bé yêu.

VN là nước có dân số trẻ, hàng năm có khoảng 1,6 triệu trẻ con được ra đời. Sự ra đời của Morinaga trên thị trường VN sẽ giúp các mẹ có thêm sự chọn lọc sữa bột chất lượng cao cho trẻ nhỏ, đặc biệt khi bé cần bổ sung sữa trong thời kỳ bú mẹ. Cho dù chẳng thể thay thế hoàn toàn sữa mẹ nhưng Morinaga dành cho trẻ sơ sinh có thành phần dinh dưỡng ngang ngửa, tăng cường nhiều khoáng chất và các nhân tố lợi khuẩn, giúp cho bé vừa phát triển thông minh, khoẻ mạnh, vừa có sức đề kháng tốt.

Từ năm 1986, Morinaga là hãng sữa đầu tiên trên thế giới đưa Lactoferrin vào công thức chế biến sữa bột, giúp làm tăng sức đề kháng cho trẻ. Bằng việc sản xuất ra những sản phẩm đáp ứng các yêu cầu về độ an toàn, thơm ngon & đầy đủ vitamine, tại Nhật & các quốc gia trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam, các sản phẩm sữa Morinaga giúp diệt hết các vi khuẩn có hại cho đường tiêu hóa & bảo vệ các vi khuẩn có lợi. Hơn nữa, với thông điệp “Consumer Expectations – A Promise”, Morinaga giao kết đáp ứng kỳ vọng cao nhất của khách hàng và đang đi đầu với nhiều phát minh về các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét