Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Vài nét về tai nghe cho bà bầu Smart fetus Việt Nam

Công dụng của việc cho thai nhi nghe nhạc ngay từ khi còn trong bụng mẹ đã được rất nhiều tài liệu khoa học chứng minh. Sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus ra đời chẳng những có thể vừa truyền đạt âm nhạc tới bào thai một cách tốt nhất, giúp bé thông minh hơn mà còn dễ sử dụng & đảm bảo tiện dụng cho những phụ nữ đang mang bầu.

Tai nghe cho bà bầu là sản phẩm được làm ra với quy chuẩn riêng, đảm bảo việc âm thanh phát ra từ tai nghe cho bà bầu không gây ảnh hưởng xấu tới việc phát triển cơ quan thính giác của bé. Bên cạnh đó, một yêu cầu khác đó chính là sản phẩm cần phải có thiết kế tiện dụng, đơn giản, tạo nên sự thoải mái cho các bà bầu khi sử dụng. Sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus đó là sự kết hợp giữa tai nghe và âm nhạc bác học Mozart, Chopin… giúp cho thai nhi có thể hưởng thụ âm nhạc hiệu quả, giúp cho thai nhi phát triển, cải thiện não bộ tốt hơn. Chính vì vậy, đây được xem là 1 trong những sản phẩm khoa học giáo huấn đầu tiên cho trẻ, được khá nhiều bác sĩ khuyên các bà bầu nên sử dụng.

tai nghe cho ba bau
Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus – Lựa chọn hàng đầu của các bà bầu

Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus đến nay, sau 4 năm góp mặt trên thị trường đã cho ra đời tổng cộng 4 dòng sản phẩm tai nghe cho bà bầu khác nhau. Sản phẩm tai nghe 2 loa SMF 001 – Mẹ và bé cùng nghe nhạc Mozart là mẫu sản phẩm đầu tiên, bắt đầu xuất hiện tại thị trường VN vào năm 2009. Sau đó, Smart Fetus tiếp tục tung ra thêm 3 sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart fetus khác nữa: Sản phẩm tai nghe cho bà bầu nhãn hiệu Angelips - Đôi môi thiên thần – là sản phẩm chất lượng cao 04 loa; sản phẩm SMF 002 với 02 loa hướng vào thị trường tầm chung và sản phẩm SMF 001-LX với chất lượng âm thanh được cải tiến, là bản sao cao cấp của SMF 001. Trong 4 dòng sản phẩm thì SMF 001-LX hiện đang là sự chọn lựa hàng đầu của các bà bầu với tạo mẫu hoàn toàn mới, bắt mắt, an toàn & hiện đại.

Sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus với nhiều kiểu dáng & giá thành khác nhau mang tới cho những phụ nữ đang mang bầu nhiều chọn lựa. Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus chất lượng cao, an toàn, tiện dụng, dễ sử dụng, giúp các bà bầu có thể hoàn toàn thoải mái mang theo khi làm các việc làm nhẹ trong nhà hoặc đi làm, du lịch... Smart Fetus Việt Nam tự hào là nhà sản xuất tai nghe dành cho bào thai & bà bầu số 1 Việt Nam, vì sự phát triển toàn diện của bé thơ, Smart Fetus cam kết các sản phẩm tai nghe Smart Fetus dành cho bào thai và bà bầu có chất lượng đảm bảo, hình dáng thời trang, tiện dụng. Hàng năm, Smart Fetus vẫn thường xuyên lưu ý tham gia các hoạt động giới thiệu sản phẩm săn sóc sức khỏe mẹ & bé, giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm tối ưu & thiết thực, tham gia các hội chợ nội địa với săn sóc sức khỏe cho mẹ và bé, đặc biệt là “Hội chợ Bầu” có quy mô lớn, tổ chức thường niên mỗi năm một lần tại Hà Nội, do Công ty Tnhh Bluesky - Ấn phẩm Bầu tổ chức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét