Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sữa Wakodo chất lượng cao từ Nhật Bản

Hãng Sữa Wakodo là công ty tiên phong trong ngành sản xuất sữa bột ở Nhật Bản. Với bề dày lịch sử phát triển hơn 100 năm, sữa wakodo (http://memua.vn/tag/sua-wakodo/) luôn đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Tại thị trường VN, Wakodo là công ty sữa Nhật đầu tiên xâm nhập vào thị trường sữa Việt với các sản phẩm dành cho thời kỳ phát triển đầu đời của trẻ em được đăng ký chính thức.

Thành lập từ năm 1906, Wakodo là nhãn hiệu cổ điển được thừa nhận qua nhiều thế hệ. Wakodo do tiến sỹ Tsukasa Hirota, nhà phát minh của thuốc nhi khoa Nhật điều hành. Thời bấy giờ, tỷ lệ tử vong ở bé sơ sinh & trẻ em Nhật Bản lúc đó rất cao. Để đối phó với tình thế đó, Ông đã mở công ty dược như phương tiện để chọn lọc cặn kẽ & nhập khẩu các sản phẩm y tế thiết yếu từ quốc gia công nghệ Đức nhằm nâng cao sức khỏe cho trẻ em đồng thời xây dựng nền móng cho hoạt động thương mại hóa sau này.

sua wakodo
Sữa Wakodo chất lượng cao từ Nhật

Trong ngành dinh dưỡng trẻ em, hãng sữa Wakodo trải qua quá trình nhiều năm nghiên cứu và phát triển nay đã có thêm nhiều sản phẩm với chất lượng cao, mùi vị thơm ngon tự nhiên, đảm bảo dinh dưỡng. Luôn dành hết các nguồn lực để nghiên cứu những phương cách cải thiện các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em, hãng sữa Wakodo bằng các giải pháp dinh dưỡng tối ưu, dựa vào nền tảng khoa học hiện đại cam kết sẽ luôn đáp ứng nhu cầu của người mua hàng. Không chỉ thế, hãng sữa Wakodo với tinh thần Nhật Bản, công ty luôn theo gót, lắng nghe, hết lòng & tận tâm với người mua hàng, đồng thời luôn tìm kiếm các giải pháp mới để cải tiến chất lượng sống nhìn tổng quan cho trẻ, thích ứng hơn với khách hàng.

Cho đến hôm nay, sản phẩm của Wakodo đã có mặt ở tất cả các gia đình. Trong hơn một thế kỷ qua, sản phẩm của Wakodo luôn được xem là “người bạn thân mật của mọi nhà”. Nhiều thế hệ người Nhật Bản, từ trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đến người cao niên đều sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng, thức ăn bổ dưỡng tăng cường sức khỏe của Wakodo. Sản phẩm của Wakodo rất đa dạng với hơn 100 loại, từ các loại sữa bột, sản phẩm dinh dưỡng như bột ăn dặm, đồ ăn trẻ em, các sản phẩm chăm sóc da… đến các loại dược phẩm. Các sản phẩm của Wakodo chẳng những nổi tiếng ở Nhật mà hiện còn được tiêu thụ tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là ở Bắc Mỹ và Châu á.

Tất cả các sản phẩm sữa Wakodo đều được xuất xưởng ở Nhật Bản theo dây chuyền công nghệ hiện đại, được theo dõi chặt chẽ, nghiêm khắc nhằm đảm bảo chất lượng luôn đồng nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn ngặt nghèo của Nhật Bản. Phương châm hoạt động của Wakodo là mang đến những sản phẩm trông nom sức khỏe với chất lượng tốt nhất. Các tính chất cốt lõi của sản phẩm luôn được giữ vững qua nhiều thập kỷ. Nhiều sản phẩm ra đời để đáp ứng nhu cầu gần đây của người mua hàng vẫn luôn đảm bảo thể hiện nguyên vẹn các tiêu chuẩn quan trọng về chất lượng đã được ông Hirota đặt ra từ những ngày mới thành lập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét