Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus

Tai nghe bà bầu Smart Fetus là thương hiệu tai nghe cho bà bầu do người VN phát triển & xuất hiện gần như đầu tiên ở thị trường Việt Nam. Đây có thể nói là một sản phẩm rất hữu ích, giúp con bạn thông minh hơn ngay từ khi còn nằm là bào thai - tham khảo tại đây tai nghe dành cho bà bầu.

Tai nghe bà bầu Smart Fetus có thể nói đây sẽ là một thương hiệu tai nghe cho bà bầu xuất hiện sớm nhất tại Việt Nam được sản xuất bởi công ty Smart fetus VN. Có mặt trên thị trường Việt từ năm 2009 đến nay, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus là giải pháp hữu ích & an toàn để mang lại trí tuệ thiên tài cho trẻ. Chẳng những thế, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus còn nhận được đánh giá cao cùng lời khuyên nên dùng của những người uy tín với chất lượng đảm bảo. Với uy tín thương hiệu của mình, Smart Fetus đã chứng minh được vị trí của chính mình trên thị trường.

tai nghe cho ba bau
Con bạn phát triển hơn nhờ tai nghe cho bà bầu Smart Fetus

Có một cụm từ cũng được hình thành trong thời điểm đó tại Việt Nam đây chính là cụm từ “nhạc dành cho thai nhi”. Để giúp các ông bố bà vợ bà mẹ không mất nhiều thời gian trong việc tìm tòi & sưu tầm những bản nhạc tốt nhất, Smart Fetus đã đóng gói những bản nhạc được các nhà nghiên cứu trên thế giới chỉ định sử dụng thành một dĩa nhạc cung cấp miễn phí cho các mẹ. Về độ an toàn thì Smart Fetus đã lựa chọn những linh kiện bảo đảm nhất, được sản xuất trực tiếp tại VN và có các thông số đạt mức an toàn đối với thai nhi và mẹ bầu. Điều này được Hội khoa học & kĩ thuật VN kiểm nghiệm & chứng nhận sản phẩm Tai nghe bà bầu Smart Fetus là Sản phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng.

Tai nghe bà bầu Smart Fetus hiện đã đã cho ra đời 4 dòng sản phẩm với nhiều kiểu dáng design và chất lượng âm thanh cao, đem lại sự vừa lòng và chất lượng tốt nhất cho mẹ và bé. Với tạo mẫu tiện dụng, sản phẩm tai nghe cho bà bầu của Smart Fetus có dạng đai cuốn & độ co dãn tốt giúp các mẹ dễ dàng điều chỉnh độ rộng theo vòng bụng. Điểm đặc biệt, các mẹ sẽ chẳng có cảm giác chật chội nặng nề bởi tai nghe cho bà bầu của Smart Fetus có trọng lượng rất nhẹ, tính lưu động cao, có thể mang theo cả lúc đi làm, du lịch hay khi làm những công việc nhẹ trong nhà...

Là hãng đầu tiên của VN sản xuất tai nghe dành cho bà bầu nhưng ngay từ những ngày đầu cho ra mắt sản phẩm Smart Fetus đã nhận được sự cổ súy & được các mẹ tin tưởng chọn mua sản phẩm để đầu tư cho tương lai của con mình. Và cho đến tận bây giờ, qua nhiều năm sản xuất, Smart Fetus đã không dừng cải tiến sản phẩm để mang lại sự bằng lòng & chất lượng tốt nhất đến người sử dụng. Minh chứng minh bạch nhất đó là Smart Fetus đã được người tiêu dùng bình chọn là 1 trong Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình & trẻ con năm 2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét