Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Bột ăn dặm Nestle cho bé từ 6 - 12 tháng Rau Xanh & Bí Đỏ

Nestle là công ty hàng đầu về dinh dưỡng góp phần đem lại cuộc sống vui khỏe cho người tiêu dùng. Những sản phẩm của Nestle đặc biệt là các loại bột ăn dặm cho bé luôn được các bà vợ bà mẹ trên thế giới tin tưởng chọn lựa cho con yêu của chính mình. Hãy tham khảo sản phẩm bột ăn dặm nestle (http://memua.vn/tag/bot-an-dam-nestle/) rau xanh và bí đỏ (6 – 12 tháng) để có thêm lựa chọn cho bé nhé!

Có mặt tại 86 quốc gia trên toàn thế giới với 30.000 sản phẩm, với mạng lưới sản xuất & kinh doanh rộng khắp, Nestle đã & đang điều hành gần 500 nhà máy, tiếp thị 8.500 thương hiệu trên thế giới. Với mùi vị thơm ngon, bổ dưỡng, an toàn cho sức khỏe & giá thành đúng đắn, sản phẩm của Nestle được người tiêu dùng khắp nơi biết đến & tin tưởngsử dụng. Hơn thế, Nestle còn luôn quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng & sức khỏe cộng đồng, bằng các phương án khoa học, Nestle luôn nghiên cứu, phát triển & tìm cách nâng cấp cuộc sống khách hàng thông qua thực phẩm & chế độ ăn uống đảm bảo dinh dưỡng.

bot an dam nestle
Thông tin sản phẩm bột ăn dặm Nestle (Rau Xanh & Bí Đỏ)

Bột ăn dặm Nestle rau xanh và bí đỏ là thức ăn dinh dưỡng dành cho bé từ 6 - 12 tháng tuổi, cung cấp cung cấp nguyên vẹn nguồn năng lượng tăng cường cần thiết cho bé ăn dặm bởi được bổ sung khoáng chất và các loại vitamin, các vitamin khác. Như đã biết, trẻ nhỏ vào thời kỳ phát triển từ tháng thứ 6 trở đi cần bảo đảm nạp đủ nhu cầu cần thiết về mặt dinh dưỡng & năng lượng. Bé mở đầu tập làm quen dần với thức ăn dặm có thành phần dễ tiêu hóa bởi sữa mẹ giờ đây đã không còn đáp ứng đủ nhu cầu cho trẻ nữa. Các sản phẩm bột ăn dặm Nestle rau xanh và bí đỏ được sản xuất bằng kỷ thuật CHE, cung cấp nguồn năng lượng & những dưỡng chất thiết yếu cho bé phát triển mạnh khỏe, cân đối. Sản phẩm giúp tiêu hóa một phần tinh bột, tạo dạng bột mịn, trơn láng có tác dụng khiến cho bé dễ tiêu & dễ nuốt, đồng thời tiêu hóa mau chóng.

Thành phần chính: Bí đỏ, bột mì, rau xanh, năng lượng, đạm, Probiotic Bifidus BL, chất béo, DHA, sắt, kẽm, chất dinh dưỡng A, C, D và khoáng chất. Trong đó, Bifidus B là chủng loại vi khuẩn giúp tăng cường hệ miễn dịch và hệ vi khuẩn đường tiêu hóa có lợi cho trẻ. Sắt, kẽm, chất dinh dưỡng A & C thúc đẩy chức năng mắt giúp bé hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, là những thành phần chủ yếu cấu xây dựng nên tế bào máu, cung cấp oxy cho cơ thể bé. Thực phẩm có dạng trơn mịn giúp trẻ dễ nuốt, dễ tiêu, ít gây kích ứng vì được xuất xưởng từ thành phần có nguồn cội tự nhiên, cung cấp năng lượng và các khoáng chất cần thiết giúp bé phát triển khỏe khoắn. Bột ăn dặm Nestle được khuyến nghị cho trẻ sử dụng bởi hiệp hội Hoa Kỳ.

Lưu ý bảo quản sản phẩm bột ăn dặm Nestle rau xanh & bí đỏ trong lọ, gấp chặt phần trên của lớp giấy bọc nhôm & đậy kín nắp sau mỗi lần sử dụng. Để sản phẩm nơi thoáng mát, khô ráo, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Trước khi chế xuất sản phẩm cho trẻ, cần bảo đảm rửa sạch tay và các đồ dùng phải hoàn toàn sạch sẽ. Đồ dùng tinh chế, thìa (muỗn) cho trẻ ăn phải đảm bảo hợp vệ dinh. Không nên lưu lại phần bột bé không dùng hết. Sau lúc mở hộp trong vòng 6 tuần, nên sử dụng hết sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét