Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Thông tin sản phẩm sữa Wakodo Gun Gun số 9 của Nhật

Trẻ nhỏ vào giai đoạn 1 tuổi trở đi cần được cung cấp nguyên vẹn các vi-ta-min thiết yếu cho bé phát triển đến 3 năm tuổi. Chính vì vậy, vào giai đoạn này, trẻ cần được nuôi duỡng bằng những thực phẩm thiết yếu giúp cân bằng và phát triển hiệu quả, sữa wakodo (http://memua.vn/tag/sua-wakodo/) được bổ sung những thành phần vốn có ít trong sữa bò như Sắt, Vi-ta-min C, và Vitamin - là một sữa rất tốt cho bé trong lứa tuổi này.

Vào năm 1917, hãng sữa trẻ nhỏ hàng đầu Nhật là Wakodo đã phát minh ra sản phẩm sữa đầu tiên dành cho bé sơ sinh. Đến nay, sau nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu & phát triển các sản phẩm sữa, Wakodo vẫn tiếp tục tăng cường những thành phần dinh dưỡng tự nhiên giúp trẻ phát triển khỏe khoắn. Sữa Wakodo Gun Gun là sản phẩm cho trẻ từ 1 – 3 tuổi được tăng cường Nucleotide, DHA, β-caroten, oligosaccharide, Sắt... là những thành phần thiết yếu hỗ trợ sức khỏe & sự phát triển của trẻ nhỏ.

sua wakodo
Thông tin sản phẩm sữa Wakodo Gun Gun số 9 của Nhật

Điểm mạnh: Sữa Wakodo Gun Gun với mùi vị thuần khiết, dễ hòa tan, nhạt và mát, phù hợp ngay với trẻ khó ăn, khó biến đổi sữa, được đánh giá là lựa chọn tuyệt vời của các bà vợ bà mẹ dành cho con yêu.. Wakodo Gun Gun chứa nhiều pro-tê-in đã được xử lý nhiệt giúp kích thích tiêu hóa & hấp thu thông qua quá trình kích thích có lựa chọn sự phát triển của các vi khuẩn có ích Bifido ở đường ruột, giúp bé dễ hấp thu và dễ tiêu. Song song đó, sữa được bổ sung 5 loại Nucleotides làm gia tăng lượng kháng thể IgA huyết thanh, tăng sức đề kháng đối với những bệnh nhiễm khuẩn thông thường ở trẻ như bạch hầu, tiêu chảy, viêm màng não, .v.v. rất cần thiết cho sự phát triển các chức năng quan trọng trong cơ thể. Không chỉ vậy đó, Gun Gun còn đạt được sự cân bằng lý tưởng giữa các acid béo cần thiết như alpha- linolenic và acid linoleic. Hơn nữa, sữa Wakodo Gun Gun cũng được bổ sung thêm DHA giúp bé hoạt động tốt các tính năng của não, mắt và hệ thần kinh trung ương, giúp trẻ phát triển mạnh khỏe. Gun Gun xúc tiến hàm lượng Sắt vốn có ít trong sữa, thiết yếu cho sự phát triển các cơ quan thần kinh và quá trình tạo máu. Gun Gun bổ sung chất chống ô xy hóa beta-carotene, xúc tiến chức năng của não, mắt và hệ thần kinh, giúp hệ đường ruột của trẻ mạnh khỏe, đồng thời giúp cho hệ miễn dịch của trẻ khỏe hơn. Ngoài ra, trong sữa Wakodo Gun Gun còn có Galacto oligosaccharide giúp duy trì sự cân bằng các lợi khuẩn ở đường ruột, kích thích tiêu hóa & hấp thụ thông qua quá trình kích thích có chọn lọc sự phát triển của các vi khuẩn có ích, tối ưu hóa việc hấp thu các vitamin và giảm nguy cơ nhiễm trùng đường ruột, chống táo bón.

Thành phần: Sữa không béo, Lactose, Dextrin, Dầu thực vật (dầu cọ, dầu hạt cọ phân đoạn, dầu đậu nành), đạm whey cô đặc, Galacto-oligosaccharide, Khoáng chất (Natri cloride, Canxi carbonat, Canxi pantothenate, Kali phosphat, Magiê chlorid, kali clorid, Sắt pyrophosphate,), dầu cá tinh luyện, lecithin đậu nành, Nucleotides ( Dinatri 5’- cytidylate, Dinatri 5’- inosinate, Dinatri 5’ –guanylate, Dinatri 5’- uridylate, 5’- AMP), Chất dinh dưỡng ( Vitamin C, Vitamine E, Vitamins A, Vitamine D, Chất lượng dinh dưỡng B1, Chất dinh dưỡng B2, Vitamin B6, Dưỡng chất B12, acid folic, Niacin, Beta-Caroten,).

Chú ý: Khi pha sữa, chú ý đun sôi nước rồi để nguội khoảng 50oC, sau đó cho một lượng sữa được đong chính xác bằng muỗng đi kèm vào bình sữa chứa lượng nước thiết yếu. Lắc nhẹ, đều bình sữa cho đến khi sữa tan hoàn toàn. Pha sữa đúng theo đúng hướng dẫn, đồng thời, có thể cân chỉnh hợp lí trọng lượng cho trẻ ăn tùy thuộc vào sự phát triển của mỗi trẻ. Cho bé ăn bằng cốc, thìa hợp vệ sinh. Không để trong tủ lạnh & nên bảo quản nơi khô mát, tránh để sản phẩm sữa Wakodo Gun Gun tiếp xúc với ánh sáng trực tiếp. Cho trẻ sử dụng sữa trong vòng 30 ngày sau thời điểm mở hộp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét