Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Quần áo trẻ em Thu - Đông cho các thiên thần nhí

Trẻ nhỏ luôn là những thiên thần trẻ trung mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng muốn nâng niu, trông nom để trẻ luôn dễ thương & đáng yêu nhất. Chính điều đó đã tạo nên một thị trường quần áo trẻ em (http://memua.vn/tag/quan-ao-tre-em/) đa sắc, đẩy mạnh sản phẩm thời trang quần áo trẻ em phát triển, nhiều sự chọn lựa cho các bé. Chỉ nên có sự xuất hiện của vài ba cậu bé, cô bé đáng yêu với trang phục màu sắc, chạy nhảy tung tăng, mùa Đông dù có rét mướt đến mấy thì cũng đủ như những đóa hoa làm bừng sáng cả không gian.

Một bộ quần áo trẻ em chất lượng, hợp thời trang, mềm mại thoáng mát, vận động dễ dàng là điều các bậc cha mẹ luôn muốn lựa chọn cho con yêu của mình. Một gợi ý cho các bà mẹ là hãy chọn cho bé yêu những đồ bộ có chất vải nhẹ, khi sờ tay vào chất vải bạn cảm nhận vải bóng và trong, chất vải mịn, có cảm giác thoáng mát & mềm, đồng thời, hãy chọn lọc những bộ quần áo có chất vải sợi tự nhiên sẽ làm bé yêu thoáng mát khi mặc. Về sắc màu, bạn nên tránh những màu trội quá mà chọn lọc những màu nhạt hoặc màu hợp với tone màu da của bé. Các bậc cha mẹ khi tìm kiếm và chọn mua quần áo cho con của mình chẳng những luôn quan tâm đến chất lượng vải mà đồng thời vẫn chú ý chọn những kiểu trang phục đảm bảo được an toàn sức khỏe cho trẻ. Điểm đặc biệt nhất là khi thời điểm giáng sinh đã sắp tới, việc chọn lựa cho con mình một đồ bộ trẻ nhỏ thu đông phù hợp trở thành thật cấp thiết.

quan ao tre em
Đông đúc quần áo trẻ em Thu - Đông

Được design thích hợp với tiết trời se lạnh đồng thời vẫn chứng tỏ sự năng động cá tính cho trẻ, các bộ sưu tập quần áo trẻ em thu đông vào dịp cuối năm thường sử dụng các chất liệu chính như nỉ, len, cotton, jean… Để có thể chọn được những bộ quần áo trẻ em ưng ý nhất, hãy tham khảo từ chất liệu cao cấp, màu sắc tươi sáng tự nhiên, đường may tỉ mỉ cùng sự đa dạng về kích cỡ, những mẫu thiết kế độc đáo cá tính... Phải công nhận một điều, mẫu mã cùng vật liệu đa dạng của các mẫu quần áo trẻ em đã đưa đến nhiều sự chọn lựa cho người tiêu thụ. Dù vậy, với giá thành thấp mẫu mã đẹp, những mặt hàng nổi trôi trên thị trường cũng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ về độ an toàn sản phẩm. Những sản phẩm không rõ nguồn cội xuất xứ dễ gây dị ứng cho trẻ bởi thường sử dụng các chất liệu nhân tạo thô cứng. Hơn nữa, người mua hàng cũng có thể mau chóng nhận ra những khiếm khuyết của sản phẩm do giá thành vô cùng rẻ, nhất là về kỹ thuật may, chi tiết sản phẩm…

Để chọn lọc được một đồ bộ trẻ nhỏ thu đông phù hợp với kinh phí của gia đình đồng thời vẫn đảm bảo được độ an toàn, kĩ thuật may thể hiện trên sản phẩm & cả design phù hợp với con mình, người mua hàng nhất thiết phải có sự chọn lọc thật sáng suốt về loại sản phẩm mình đang lựa chọn. Hiện nay có rất nhiều nhãn hàng thời trang trẻ em chất lượng xuất xứ tại VN sử dụng những chất liệu chất lượng cao, được xuất xưởng trên quy trình đúng chuẩn với kiểu cách tạo mẫu độc đáo làm bật lên được cá tính của trẻ, với giá thành phải chăng dao động từ 150.000 – 400. 000.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét